Winnie The Pooh Bear Wants A Hug

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่!!

อุปสรรคแค่ไหน ก็ไม่หวั่น
คืนและวันจะโหดร้าย สักเพียงไหน

ร้อยและพัน ปัญหาจะฝ่าไป

เพียงมีเธอ ยิ้มให้ ที่ปลายทาง


     ฉันจะต้องตั้งใจเรียนให้ดีกว่าเดิม     ฉันจะต้องเอาเกรด 4 มาฝากแม่ให้ได้แม่จะได้ภูมิใจในตัวฉันและเพื่ออนาคตของฉันด้วย  ฉันจะต้องไม่เกเรและดื้อกับแม่ ฉันจะช่วยแบ่งเบาภาระของแม่บ้าง แม่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก เมื่อยามที่แม่เราป่วยเราก็จะดูแลแม่ให้ดี  สุดท้ายเราก็ต้องเป็นคนดีให้แม่ แม่เราก็จะได้ภาคภูมิใจ


    




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น